การปลูกผมในสตรีขั้นตอนการซ่อมแซม

ตามธรรมชาติแล้วผู้หญิงไม่ชอบผมร่วงหรือศีรษะล้านที่เกิดขึ้นกับพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงใช้ขั้นตอนที่ทำในคลินิกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งเสนอการปลูกผมในผู้หญิง จากนั้นจึงใช้ขั้นตอนการซ่อมแซมเพื่อให้ผมเดิมกลับคืนมา ขั้นตอนการซ่อมแซมคือการผ่าตัดชนิดหนึ่งที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อซ่อมแซมการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผมที่ทำผิดวิธี สิ่งนี้ไม่สามารถใช้ได้มาก่อน การผ่าตัดนี้ได้รับการดูแลโดยผู้หญิง ผู้หญิงมาที่ศูนย์ฟื้นฟูเส้นผมเพื่อซ่อมแซมเส้นผมที่ปลูกผมไปแล้วเนื่องจากการปลูกผมในผู้หญิงที่ทำก่อนหน้านี้ไม่เป็นที่พึงพอใจ

ผู้หญิงบางคนมาพร้อมกับผมที่งอกขึ้นเนื่องจากการผ่าตัดปลูกผม 

ลักษณะนี้เป็นเพราะการทำศัลยกรรมอาจไม่ได้ทำตามแนวขนตามธรรมชาติ ในบางกรณีการปลูกผมในสตรีจะทำด้วยการปลูกถ่ายอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือขั้นตอนการผ่าตัดอื่น ๆ ที่ชาญฉลาดตามมาจะเป็นรุ่นที่เก่ากว่า การปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็กที่ใหญ่ขึ้นจะต้องมีรูขุมขนที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้พอดีกับศีรษะ มิฉะนั้นจะเห็นลักษณะเหมือนตุ๊กตาในศีรษะของผู้ป่วย แผลเป็นบนไซต์ของผู้บริจาคและบริเวณที่ปลูกถ่ายก็จะดูรุนแรงเช่นกัน เมื่อวางกิ่งในมุมที่ไม่เหมาะสมก็จะทำให้ผมที่ปลูกนั้นดูไม่เป็นธรรมชาติได้เช่นกัน

ขั้นตอนการซ่อมแซมมีความซับซ้อนเล็กน้อย แต่สามารถทำได้ด้วยความเป็นไปได้ของเงื่อนไขที่ผู้ป่วยพอใจ ขั้นตอนการซ่อมแซมรักษาความผิดปกติหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดปลูกถ่ายก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงการแก้ไขรอยแผลเป็นการกำจัดการปลูกถ่ายทั้งหมดหรือบางส่วนการปลูกผมหรือขนาดเล็กการลดรอยแผลเป็นและการทำเลเซอร์ผิวการแก้ไขรอยแผลเป็นเป็นกระบวนการที่แผลเป็นที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ซึ่งไม่เหมาะกับเส้นขนจะเปลี่ยนไปตามเส้นขนของผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างขั้นตอนการซ่อมแซม สิ่งนี้ทำให้เส้นขนดูเป็นธรรมชาติ

จะทำให้ลักษณะการเสียบหลุดหายไป

ในกรณีอื่น ๆ ของการผ่าตัดซ่อมแซมคือการถอนการปลูกถ่ายอวัยวะออกจากการปลูกถ่ายก่อนหน้านี้ที่มีขนาดใหญ่เกินไป กระบวนการนี้เป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนที่สุดในการผ่าตัดซ่อมแซม การปลูกถ่ายอวัยวะก่อนหน้านี้ถูกตัดออกจากที่ของมันและต้องทำการปลูกถ่ายไมโครหรือมินิภายใต้กล้องจุลทรรศน์ จากนั้นพวกมันจะถูกปรับและปลูกอีกครั้งในบริเวณที่มีผมหนาแน่นน้อย กระบวนการนี้คล้ายกับการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผมอีกวิธีหนึ่ง

การผ่าตัดซ่อมแซมจะช่วยลดจำนวนแผลเป็นที่เกิดขึ้นเนื่องจากประสบการณ์ของศัลยแพทย์ ศัลยแพทย์บางคนจะไม่อนุญาตให้มองเห็นแผลเป็นในขั้นตอนการปลูกผม แผลเป็นจากการรักษาครั้งก่อนสามารถลดลงได้โดยการผ่าตัดซ่อมแซมโดยการวางผมให้ยาวขึ้นในแนวผมการปลูกผม ที่ไหนดีในผู้หญิงมีความเสี่ยงหลายประการเช่นการขาดของเส้นผมในบริเวณที่มีผู้บริจาคในหนังศีรษะ อาจส่งผลให้เกิดศีรษะล้านในบริเวณนั้นทำให้การผ่าตัดปลูกถ่ายไม่มีประโยชน

การปลูกผม
ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร